Vinod garu … horoscope discussion only native thone enduku…parents tho kuda cheyyachukada…. actually nenu maa son kosam consultation teesukundam anukkunna..but only native annaru…
Horoscope discussion only for native, not parents, right?
·
-
·
We responded to your question in this video: https://www.youtube.com/watch?v=e–ulfu6EU8
-
·
Ha vinod garu chusanu
Leave a Reply