Horoscope discussion only for native, not parents, right?

lalitaannapurnapusuluri5363 started this discussion in YT Comments
lalitaannapurnapusuluri5363 Avatar

·

Vinod garu … horoscope discussion only native thone enduku…parents tho kuda cheyyachukada…. actually nenu maa son kosam consultation teesukundam anukkunna..but only native annaru…

Horoscope discussion only for native, not parents, right?

lalitaannapurnapusuluri5363 started this discussion in YT Comments

Vinod garu … horoscope discussion only native thone enduku…parents tho kuda cheyyachukada…. actually nenu maa son kosam consultation teesukundam anukkunna..but only native annaru…