కారకో భావ నాశాయ

ArunaP started this discussion in Answered
ArunaP Avatar

·

Sir scorpio ascendant ki venus seventh house lo bad results ani vinnanu. Endukantey it also rules 12 th house and kaarako bhaav nasaye principle kuda. Kaarako bhaav nasaye gurinchi cheppandi.

కారకో భావ నాశాయ

ArunaP started this discussion in Answered
ArunaP Avatar

·

Sir scorpio ascendant ki venus seventh house lo bad results ani vinnanu. Endukantey it also rules 12 th house and kaarako bhaav nasaye principle kuda. Kaarako bhaav nasaye gurinchi cheppandi.